Phun Môi Collagen Là Gì? Có nên phun môi collagen không?

phun môi collagen đẹp chuẩn màu nên phun

Để có một đôi môi căng mọng, luôn hồng hào mà không cần bôi son nhiều chị em đã tìm đến dịch vụ phun thêu thẩm mỹ. Phun môi hiện nay có rất nhiều công nghệ phun khác nhau. Trong đó có phun môi collagen được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Vậy phun môi collagen là gì? Vì sao lại được ưa chộng? Cùng Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Phun môi collagen là gì?

Đây là một công nghệ làm đẹp hiện đại. Đôi môi được phun kỹ thuật này có độ căng mọng tự nhiên. Không chỉ cải thiện màu, phun môi collagen còn khắc phục các khuyết điểm như môi xỉn màu, môi khô bong tróc…

Bản chất của collagen là một dưỡng chất làm cho đôi môi căng mọng mịn màng. Phun môi collagen là sự kết hợp giữa dưỡng chất collagen và mực phun giúp cho đôi môi không chỉ tươi tắn mà còn căng mọng quyến rũ.

Phun môi collagen đẹp chuẩn màu

Khi sử dụng công nghệ phun môi này, các vấn đề môi nứt nẻ khô môi cũng được khắc phục hiệu quả nhờ lượng collagen được cung cấp giúp tái tạo và nuôi dưỡng tế bào môi.

Ưu và nhược điểm của phun môi collagen

Ưu điểm: 

  • Đây là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại rất an toàn cho khách hàng
  • Tinh chất collagen giúp tái tạo và nuôi dưỡng cho đôi môi căng mọng
  • Màu phun đa dạng phù hợp với mọi khuôn mặt và nhu cầu của khách hàng
  • Màu môi bền đẹp, không trổ xanh
  • Quá trình thực hiện nhanh chóng không cần nghỉ dưỡng

Nhược điểm: 

  • Sau quá trình phun môi sẽ sưng nhẹ một vài ngày
  • Màu của công nghệ phun này rất bền nên đối với những bạn thích thay đổi mài môi liên tục sẽ là một điểm trừ
  • Nếu thực hiện phun môi collagen tại cơ sở kém uy tín nguy cơ nhiễm trùng cao

Có nên phun môi collagen không?

Sau khi giải đáp phun môi collagen là gì. Tiếp đến Xuân Hương sẽ tư vấn cho bạn đọc có nên phun môi collagen hay không và ai nên phun.

1. Ai nên phun xăm môi collagen

Bất kỳ ai muốn sở hữu đôi môi căng bóng tươi tắn đều có thể sử dụng phương pháp này. Khi các nhu cầu cơ bản trong đời sống đã được đáp ứng đủ, hiện nay làm đẹp cũng là một trong những nhu cầu không thể thiếu của chị em.

Phun môi collagen giúp khắc phục nhiều nhược điểm của đôi môi và mang lại cho chị em sự tự tin trong giao tiếp.

2. Công nghệ phun môi phủ bóng collagen có an toàn không?

Nếu trước khi mực xăm là các chất hóa học giúp lên màu đẹp và bền thì hiện nay mực xăm của công nghệ phun môi phủ bóng collagen được làm hoàn toàn từ tự nhiên không gây bất kỳ kích ứng hay tác hại đến môi nói riêng và sức khỏe nói chung của khách hàng.

Hơn nữa, kỹ thuật phun xăm này chỉ xuyên qua lớp thượng bì da môi chứ không xâm lấn sâu. Vậy nên rất an toàn.

Trên thực tế, đã có rất nhiều chị em sau phun môi bị hỏng dẫn đến lở loét, viêm nhiễm và sưng tấy. Nguyên nhân của tình trạng này là do cơ sở thực hiện không uy tín, màu mực kém chất lượng. Vì vậy ngoài hiểu rõ về phun môi collagen là gì bạn còn cần tìm hiểu kỹ lưỡng về cơ sở thực hiện.

3. Phun môi collagen có đau không?

Có lẽ mỗi khi nhắc đến phun xăm, ai cũng đều lo ngại sẽ đau trong quá trình thực hiện. Tuy nhiên như chúng tôi đã đề cập ở trên, kỹ thuật phun này chỉ đưa mực vào dưới lớp da sâu 0.2mm nên hạn chế đau tối đa. Ngoài ra trước khi thực hiện, khách hàng sẽ được bôi tê giảm đau.

Phun môi collagen giữ được bao lâu?

Để giải đáp thắc mắc này, các chuyên gia cho biết độ bền màu còn phụ thuộc vào các yếu tố như:

  • Mực phun có đảm bảo chất lượng không?
  • Quy trình phun có chuẩn y tế không?
  • Tay nghề của kỹ thuật viên có dày dặn kinh nghiệm không?
  • Sau phun môi có chăm sóc đúng không?
  • Cơ sở bạn chọn có uy tín không?

Nếu đảm bảo các yếu tố trên, màu môi của bạn sẽ có độ bền khoảng 2-3 năm. Để làm được điều này bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi quyết định phun và có chế độ chăm sóc môi trong khoảng thời gian mới phun xonng hợp lý theo chỉ định của bác sĩ hoặc kỹ thuật viên phun.

Phun môi Collagen bao nhiêu tiền?

Theo đánh giá và khảo sát thị trường làm đẹp chung, giá phun môi collagen hiện nay dao động từ 2.000.000 đến 5.000.000 đồng. Tuy nhiên nhiều các đơn vị phun môi công khai giá như vậy nhưng khi thực hiện lại phát sinh thêm nhiều chi phí ngoài lề khác. Vậy nên em hãy chủ động hỏi kỹ các khoản phát trinh trước khi thực hiện.

Tại Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương – đon vị phun thêu uy tín với 35 năm kinh nghiệm chi phi của phun môi collagen được khách hàng đánh giá là vô cùng hợp lý. Hơn nữa mức giá chúng tôi báo với khách hàng hoàn toàn trùng khớp với giá mà khách hàng đến thực hiện.

Đặc biệt, luôn có nhiều những chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. Còn chần chờ gì nữa mà không trải nghiệm ngay phun môi collagen tại Xuân Hương.

Phun môi collagen bao lâu thì phun lại?

Phun môi collagen là gì hay phun môi collagen bao lâu phun lại? Đều là những câu hỏi mà Xuân Hương nhận được rất nhiều. Dù là kỹ thuật phun môi nào hay màu mực xịn nhất cùng không thể giữ màu phun bền mãi mãi. Nhìn chung, ai đã từng phun môi collagen đều sẽ phải dặm lại từ 1 cho đến 2 lần để màu môi luôn đẹp chuẩn.

Phun môi collagen bao lâu thì phun lại?

Phun lại môi có 2 trường hợp đó chính là dặm lại môi và phun lại màu khác do hỏng. Với trường hợp dặm lại môi bạn có thể đến bất kỳ lúc nào khi thấy môi của bạn có dấu hiệu nhạt màu. Thường thì ngoài 1-2 năm màu mới có dấu hiệu phai. Còn để phun lại màu khác thời điểm tốt nhất đó chính là sau phun môi 4-6 tháng. Bạn cần cho đôi môi của mình có thời gian nghỉ dưỡng và phục hồi.

Cách lựa chọn màu phun môi collagen đẹp

Để đánh giá độ thành công, màu môi sau khi phun đẹp phù hợp là yếu tốt rất quan trọng. Để chọn được màu phun hài hòa với khuôn mặt bạn cần lưu ý một số tiêu chí như:

– Dựa vào màu da để chọn màu môi. Màu da sẽ quyết định đến 80% sự phù hợp. Nếu bạn có làn da trắng thì bất kỳ màu môi nào cũng sẽ phù hợp. Những cô nàng có da vừa phải có thể ưu tiên đỏ cam, đỏ ruby, hồng phớt,…Đối với cô nàng da hơi ngăm nên chọn đỏ nâu, cam đất, hồng tím,…

– Chọn màu theo lứa tuổi: Các cô gái trẻ cùng với gu ăn mặc năng động thì thường sẽ chọn cho mình màu sắc nổi bật. Ngược lại ở độ tuổi trung niên các chị thường sẽ chọn cho mình gam màu nhẹ nhàng và truyền thống như đỏ thuần, đỏ hồng,…

– Lựa chọn theo xu hướng: chị em có thể chọn các màu môi đang thịnh hành. Thường các màu thịnh hàng sẽ là màu đẹp và phù hợp hầu hết với các khuôn mặt.

Lưu ý chăm sóc sau khi phun môi collagen là gì?

Để góp phần cho màu môi lên chuẩn, bền màu và đẩy lùi tình trạng nhiễm trùng sau phun. Bạn nên có kế hoạch căm sóc đôi môi của mình với những lưu ý như:

  • Tránh để môi tiếp nước trong vài ngày đầu sau khi phun.
  • Hạn chế dùng tay chạm vào môi hoặc bóng vảy để tránh bụi bẩn và nhiễm trùng.
  • Khi ra ngoài, tránh tiếp xúc với ánh nắng, gió bụi.
  • Vệ sinh và dưỡng ẩm môi theo hướng dẫn của bác sĩ.
  • Hạn chế thức ăn mặn, dầu mỡ, đồ nếp, cay nóng, hải sản, thịt bò, rau muống,…
  • Tuyệt đối không hút thuốc, uống cà phê và trà đặc.
  • Bổ sung rau củ quả, trái cây chứa các loại vitamin và khoáng chất, đặc biệt là vitamin A, C.
  • Uống sữa để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể giúp môi mau lành và bong vảy.

Các dấu hiệu phun môi collagen hỏng bạn nên biết

Nếu nhận ra được các dấu hiệu bất thường này kịp thời bạn có thể được điều trị và sửa kịp thời khi thông báo với bác sĩ hoặc đơn vị thẩm mỹ.

– Môi bị sưng lâu: Do tác động của kim lên môi nên tình trạng sưng là không thể tránh. Sưng thông thường chỉ diễn ra 1-2 ngày đầu sau phun. Một số cơ địa có thể kéo dài hơn lên đến 1 tuần. Tuy nhiên nếu tình trạng sưng quá lâu đặc biệt kèm đau nhức ngứa ngáy thì bạn nên tìm đến bác sĩ.

– Màu môi lên không đều: đây là tình trạng dễ gặp nhất. Nhiều đơn vị dùng mực kém chất lượng hoặc tay nghề phun thêu kém dẫn đến màu mực lên không đều chỗ đậm chỗ nhạt rất mất thẩm mỹ.

– Mụn nước: tình trạng mụn nước thông thường sẽ rất li ti và khô dần và bung sau 1 tuần. Tuy nhiên nhiều trường hợp bác sĩ xâm lấn quá sâu khiến tình trạng mụn nước mọc to và sưng phù.

Mách bạn địa chỉ phun môi collagen đẹp, uy tín nhất

Sau khi đã giải đáp hết tất cả các thắc mắc về phun môi collagen là gì? Chúng tôi sẽ cung cấp thêm cho bạn 1 đại chỉ làm đẹp vô cùng uy tín đó chính là Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương.

Với kinh nghiệm 35 năm về phun thêu thẩm mỹ. Chủ tịch Xuân Hương là người dẫn đầu trong ngành phun thêu Việt Nam. Đây được đánh giá là đơn vị cực kỳ uy tín với rất nhiều khách hàng lựa chọn từ những nghệ sĩ hàng đầu đến các anh chị em văn phòng, kinh doanh…

Mách bạn địa chỉ phun môi collagen đẹp, uy tín nhất

1. Kỹ thuật và quy trình phun môi tại Xuân Hương

Kỹ thuật phun của Xuân Hương được thực hiện bới đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Quy trình diễn ra an toàn chuẩn ý khoa qua từng bước:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn màu môi
  • Bước 2: Vệ sinh môi
  • Bước 3: Bôi dưỡng chất sau đó ủ tê
  • Bước 4: Trị thâm môi, bóc tách và phá vỡ các sắc tố gây thâm môi
  • Bước 5: Tiến hành phun môi bằng thiết bị máy mọc đã được tiệt trùng. Quá trình phun chỉ mất 45-60 phút diễn ra an toàn, không đau rát, không gây tổn thương cho da môi.
  • Bước 6: Hướng dẫn chăm sóc và vệ sinh môi tại nhà

2. Cảm nhận đánh giá từ khách hàng

Không phải ngẫu nhiên mà Xuân Hương được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn đến vậy. Tất cả các khách hàng sau khi phun tại Xuân Hương đều đánh giá cao và rất hài lòng về dịch vụ cả kể kỹ thuật phun, cơ sở vật chất và đội ngũ bác sĩ thực hiện.

Cảm nhận của một số chị em sau khi phun môi tại Xuân Hương:

  • Chị Ngọc Hân (29 tuổi): Phun môi xong nhìn khác hẳn, như trẻ ra mấy chục tuổi
  • Chị Mai Anh (23 tuổi): Các bạn phun môi rất mát tay, không thấy đau hay khó chịu gì hết
  • Cô Minh Tú (55 tuổi): Môi lên màu chuẩn, không bị quá đậm nhìn rất tự nhiên

3. Cam kết về dịch vụ của Xuân Hương

35 đồng hành cũng nhan sắc Việt, Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương không ngừng học hỏi và cải tiến để mang đến những dịch vụ làm đẹp tốt, hoàn hảo nhất đến khách hàng.

Đến làm đẹp tại Xuân Hương bạn sẽ được trải nghiệm:

  • Cơ sở vật chất khang trang sạch sẽ
  • Máy móc hiện đại nhất thị trường luôn được khử trùng
  • Đội ngũ bác sĩ có tiếng tay nghề cao
  • Nhân viên tư vấn, lễ tân nhiệt tình, tận tâm
  • Giá cả công khai minh bạch

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây của Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương đã cung cấp cho bạn đọc nhiều những thông tin về phương pháp phun môi collagen là gì và giải đáp một số thắc mắc về phương pháp phun môi này của khách hàng.

Ngoài ra nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn thêm về các dịch vụ làm đẹp, mời bạn đọc liên hệ ngay với chúng tôi qua:

Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương

Địa chỉ:
– 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
– 19 – 21 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hotline: 090.4567.664

Zalo: 090.4567.664

NHẬN TƯ VẤN NGAY