Bỏ Túi Ngay Những Kinh Nghiệm Đi Cắt Mí Mắt An Toàn và Hiệu Quả

kinh nghiệm đi cắt mí mắt

Cắt mí là phương pháp làm đẹp giúp cải thiện được hầu hết các khuyết điểm của mắt mang đến cho bạn đôi mắt to trong, cân đối thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên nhiều người lại lo lắng rằng đây là phương pháp thẩm mỹ có xâm lấn nên liệu có xảy ra rủi ro gì hay không. Bỏ túi ngay các kinh nghiệm đi cắt mí mắt dưới đây Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương muốn chia sẻ với bạn đọc để bạn có thể chuẩn bị tâm lý tốt nhất trước khi đưa ra quyết định làm đẹp, cùng xem ngay nhé!

Kinh nghiệm chuẩn bị trước khi đi cắt mí 

Cắt mí chỉ là một tiểu phẫu nhỏ rất đơn giản và nhẹ nhàng. Việc thực hiện diễn ra cũng rất nhanh chóng và không cần phải nghỉ dưỡng lâu dài. Một số yếu tố bạn cần cân nhắc trước kho cắt mí như:

cắt mí mắt đẹp

1. Lựa chọn đơn vị cắt mí uy tín

Yếu tố này sẽ quyết định đến 80% kết quả cắt mí của bạn. Vì nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng nhanh chóng. Vậy nên các cơ sở làm đẹp mọc nên như nấm. Không ít những cơ sở mở ra vì lợi nhuận không đặt chữ tín cũng như khách hàng lên hàng đầu. Dẫn đến các ca thẩm mỹ mắt hỏng ngày càng gia tăng. Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà đã có những trường hợp ảnh hưởng đến sức khỏe.

Các yếu tố để đánh giá một cơ sở làm đẹp uy tín đó chính là:

– Thương hiệu nổi tiếng, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành làm đẹp, thẩm mỹ

– Cơ sở vật chất, máy móc hiện đại

– Luôn cải tiến và cập nhật các công nghệ làm đẹp mới trên thế giới

– Đội ngũ bác sĩ chuyên gia tay nghề cao

– Quy trình cắt mí đảm bảo quy định của Bộ Y Tế, công khai minh bạch

2. Chuẩn bị về dinh dưỡng

Thời gian chuẩn bị làm tiểu phẫu cắt mí, bạn không nên sử dụng thường xuyên các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá…Bổ sung nhiều rau xanh và hoa quả giúp tăng cường vitamin một cách tự nhiên hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Không nhịn ăn hay bỏ bữa để đảm bảo cơ thể ở trạng thái tốt và khỏe mạnh nhất. Ăn đầy đủ 3 bữa mỗi ngày trước thời gian thực hiện cắt mí hay bất kỳ phẫu thuật nào. Cơ thể khỏe mạnh khi bước vào tiểu phẫu sẽ nhanh hồi phục.

3. Giữ tâm lý thoải mái

Không nên lo sợ mà hãy đặt niềm tin tuyệt đối vào bác sĩ thực hiện để quá trình cắt mí diễn ra suôn sẻ. Nghỉ ngơi thư giãn trước khi thực hiện. Nếu bản thân đang cảm thấy tâm trạng không ổn thì nên bảo bác sĩ có thể lùi lại buổi tiểu phẫu. Nếu bạn quá căng thẳng cũng sẽ có thể tạo ra áp lực cho bác sĩ thực hiện. Từ đó quá trình diễn ra không được như ý.

Kinh nghiệm chăm sóc sau khi đi cắt mí mắt

Để vết cắt nhanh lành và nếp mí vào chuẩn form. Mọi người cần tuân thủ theo chế độ dinh dưỡng riêng cũng như chăm sóc và vệ sinh vết thương cẩn thận.

dịch vụ làm đẹp phẫu thuật thẩm mỹ

1. Chăm sóc vết cắt mí

– Sẽ có thời điểm mắt mọc da non sẽ hơi ngứa nhẹ. Lúc này bạn tuyệt đối không gãi dụi hay tác động tác kỳ vật thể nào vì có thể sẽ gây thêm tổn thương dẫn đến tụ máu, chả máu…

– Vệ sinh vết cắt bằng nước muối sinh lý mỗi ngày

– Sử dụng thuốc bôi sẹo, chống phù nền, thuốc giảm đau, kháng sinh… theo chỉ thị của bác sĩ. Không được tự ý sử dụng các sản phẩm thuốc khác.

– Có thể chườm đá lạnh để giảm sưng. Đá lạnh phải được bọc bằng khăn mềm sạch không chườm trực tiếp.

– Tùy theo cơ địa chỉ mỗi người sau 5 hoặc 7 ngày mắt sẽ bắt đầu phục hồi giảm đi tình trạng sưng đau hoặc bầm tím.

– Không để mắt tiếp xúc với khói bụi hay ánh nắng mặt trời. Nên đeo mắt kính khi ra đường.

– Hạn chế vận động mạnh gây tổn hại đến vùng mắt. Và không nên hoạt động mắt quá nhiều, giảm thối thiểu xem các thiết bị điện tử trong trường hợp không cần thiết.

– Không đeo kính áp chòng ít nhất 1 tháng sau khi tiểu phẫu cắt mí.

2. Chế độ dinh dưỡng

Chế độ dinh dưỡng hàng ngày có ảnh hưởng lớn đến quá trình hình thành vết thương. Bận cần kiêng cữ một số loại thực phẩm để mí mắt mau lành. Nhóm thực phẩm bạn cần kiêng như: thịt bò, thịt gia cầm, hải sản, rau muống, đồ uống có cồn, cà phê, đồ nếp… Hầu như sau khi cắt mí các bác sĩ cũng sẽ dặn bạn kiêng các loại thực phẩm này.

Đây là nhóm thực phẩm có thể gây ra các tình trạng như sưng đau, mưng mủ, sẹo xấu, ngứa… Vậy nên hãy tuyệt đối cân nhắc các loại thực phẩm trong bữa ăn. Khoảng sau 2 tuần khi mí mắt đã lành chị em có thể ăn lại các loại thực phẩm này.

Ngoài ra, để vết thương nhanh lành mọi người nên bổ sung nhiều các chất nhóm vitamin A, vitamin C, protein có thể đến từ nấm, đậu hũ, hạt điều,…kẽm, nước…

Địa chỉ cắt mí uy tín và an toàn tại Hà Nội

Ngoài việc chia sẻ những kinh nghiệm đi cắt mí mắt, chúng tôi sẽ cung cấp thêm cho các bạn về địa chỉ cắt mí uy tín được đánh giá cao.

Hiện nay các dịch vụ làm đẹp thẩm mỹ xuất hiện tràn lan trên thị trường. Nhiều đơn vị bất chấp sử dụng mọi thủ đoạn để đạt được lợi nhuận cao nhất mà không màng đến kết quả cũng như sức khỏe của khách hàng. Vậy nên, các ca cắt mí hỏng lỗi ngày một gia tăng.

khách hàng thăm khám và tư vấn phương pháp thẩm mỹ mắt

Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương là một trong những cái tên có tiếng trong ngành làm đẹp. Với kinh nghiệm lâu năm cùng với sự chỉn chu trong quy trình làm việc. Đây là địa chỉ làm đẹp luôn được khách hàng yêu thích và lựa chọn bởi:

1. 35 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp

Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương có kinh nghiệm 35 năm trong ngành thẩm mỹ. Có đầy đủ giấy phép hoạt động – kinh doanh được cấp bởi Bộ Y Tế. Gặt hái được nhiều thành tích và giải thưởng cao quý, có giá trị. Mỗi năm cơ sở làm đẹp của chúng tôi xử lý hàng triệu ca thẩm mỹ mắt. Được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.

2. Cơ sở vật chất hiện đại

Đến với Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ trong không gian sang trọng. Hệ thống phòng phẫu thuật, spa, phun thêu đều đáp đủ điều kiện về môi trường vô trùng và máy móc. Đảm bảo quá trình làm đẹp diễn ra an toàn và thành công.

3. Đội ngũ kỹ thuật viên tài hoa, giàu kinh nghiệm

Tất cả bác sĩ, kỹ thuật viên tại Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương đều có kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong ngành thẩm mỹ, từng tu nghiệp tại nước ngoài. Với đôi tay tài hoa, giàu chuyên môn và luôn cập nhật những xu hướng, công nghệ mới, chúng tôi đảm bảo mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng dịch vụ.

4. Công nghệ phun môi tiên tiến, hiện đại

Dịch vụ cắt mí tại Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương ứng dụng kỹ thuật, công nghệ từ những thị trường thẩm mỹ lớn trên thế giới như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, giúp đem đến chất lượng dịch vụ và kết quả tốt cho khách hàng. Chúng tôi cam kết mọi công nghệ, sản phẩm làm đẹp được sử dụng đều có chứng nhận an toàn và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

5. Đội ngũ nhân viên ân cần, chu đáo

Đội ngũ nhân viên ân cần, chu đáo. Với phương châm “khách hàng là thượng đế”. Toàn thể nhân viên, kỹ thuật viên, bác sĩ đều luôn có tác phong làm việc chuyên nghiệp và ân cần với khách hàng. Sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào bạn cần.

6. Địa chỉ thẩm mỹ tin cậy

Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương đã và đang được nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt cùng đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn, do vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương

Địa chỉ:
– 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
– 19 – 21 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hotline/zalo: 090.4567.664

NHẬN TƯ VẤN NGAY