Giải Đáp Phun Môi Bao Lâu Thì Lên Màu Chuẩn Đẹp

phun môi bao lâu thì lên màu chuẩn đẹp

Để sở hữu một đôi môi căng mọng, luôn hồng hào tươi tắn nhiều chị em lựa chọn phương pháp làm đẹp phun môi. Khác với công nghệ truyền thống, phun môi được cải tiến hơn rất nhiều với hệ thống bảng màu thời thượng, độ bền cao đặc biệt hạn chế tối đa đau sưng sau phun. Vậy phun môi bao lâu thì lên màu chuẩn? Cùng Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương giải đáp thắc mắc qua bài viết dưới đây nhé!

Phun môi bao lâu thì lên màu?

Đối với khách hàng phun môi tại Xuân Hương, các chuyên gia sẽ cho biết quy trình lên màu môi chuẩn đẹp diễn ra khoảng 45-60 ngày.

màu môi sau khi phun cực kỳ đẹp

Tuy nhiên, tốc độ lên màu chuẩn cũng như mức độ phục hồi sẽ còn phụ thuộc vào nhiều các yếu tố như:

– Cơ địa: có những chị sức khỏe tốt, cơ địa khỏe mạnh. Sau phun môi sẽ phục hồi rất nhanh đồng thời môi cũng nhanh bong và nhanh lên màu. Chỉ sau 1 tuần môi đã đẹp và hồi phục như thường. Tuy nhiên có những khách hàng thời gian phục hồi cũng như tốc độ lên màu lại chậm hơn. Với yếu tố này thì những khách hàng có lên màu chậm một chút cũng đừng lo lắng nhé!

– Màu mực và kỹ thuật phun: hiện nay, không ít các đơn vị làm đẹp nhỏ lẻ không có trình độ chuyên nghiệp mở lên để lấy lợi nhuận. Vậy nên khi phun xăm tại những đơn vị này kỹ thuật phun thường không được cập nhật mới nhất, tay nghề kỹ thuật viên không cao và mực xăm không rõ nguồn gốc xuất xứ. Từ đó khiến môi không những lâu hồi phục mà còn lâu lên màu, lên màu không đẹp.

– Cách chăm sóc môi sau phun: ngay sau khi phun môi, môi của bạn lúc này vừa nhạy cảm vừa dễ bị tổn thương. Chính vì vậy, chăm sóc tốt và đúng cách cho đôi môi sẽ thể thúc đẩy quá trình hồi phục và giúp môi lên màu đẹp hơn.

Quá trình lên màu sau khi phun môi

Câu hỏi mà chúng tôi nhận được rất nhiều không chỉ là phun môi bao lâu thì lên màuquá trình lên màu sau khi phun môi cũng được bạn đọc rất quan tâm. Dựa vào kinh nghiệm cũng như vô số ca phun môi thực tế của khách hàng tại Xuân Hương. Chúng tôi phân tích quy trình lên màu sau khi phun môi như sau:

quy trình lên màu sau khi phun môi

– 1-2 ngày đầu sau khi phun môi bạn sẽ có cảm giác môi sưng nhẹ và hơi căng mọng.

– 3-4 ngày sau cảm giác sưng, đau hay châm chích sẽ hết hoàn toàn. Lúc này môi bắt đầu khô và chuẩn bị bong tróc.

– 1 tuần sau khi phun môi bắt đầu bong vẩy. Lúc này, bạn cần lưu ý vẩy môi phải được bong tự nhiên. Bạn tuyệt đối không sử dụng tay để bóc. Màu môi lúc này vẫn sẽ còn đậm. Bạn nên bôi kem dưỡng môi để tránh môi bị quá khô.

– Sau 3-4 tuần tùy theo cơ địa chỉ mỗi người mà màu môi lúc này đã lên chuẩn hay chưa. Như đã chia sẻ ở trên tùy vào cơ địa sẽ xác định được phun môi bao lâu thì lên màu. Một số cơ địa tốt lúc này môi đã bắt đầu căng mọng và màu lên đẹp.

– Khoảng 1 tháng sau màu đã lên chuẩn và đẹp. Tuy nhiên lúc này bạn vẫn nên duy trì thói quen dưỡng môi và ăn nhiều hoa quả.

– Sau 2 tháng là lúc môi đã hoàn toàn phục hôi và màu lên chuẩn. Kể cả những bạn có cơ địa lâu lành thì lúc này cũng đã được hồi phục đẹp tư nhiên.

Chăm sóc môi sau phun để lên màu đẹp

Sau khi phun môi tại Xuân Hương, các bạn sẽ được chuyên gia hướng dẫn về cách chăm sóc tại nhà sau khi phun. Bởi lúc này môi của bạn đang bị tổn thương và rất nhạy cảm. Để môi lên màu chuẩn, nhanh lành, bạn cần lưu ý:

– Dưỡng môi thường xuyên và đều đặn. Bạn cần bôi dưỡng môi theo chỉ định của bác sĩ. Đặc biệt khi đôi môi đang trong quá trình bong tróc và sau khi bong tróc rất cần phải được dưỡng ẩm tránh để đôi môi khô.

– Uống nhiều nước và nước ép trái cây. Cung cấp đủ nước không chỉ giúp cho đôi môi căng mọng mà còn trở nên hồng hào, mịn màng. Đặc biệt trong các loại trái cây, rau củ quả có chứ nhiều vitamin, chất xơ hỗ trợ môi nhanh lành và lên màu chuẩn.

– Làm sạch và vệ sinh môi bằng nước muối sinh lý. Khi môi chưa bong tróc thì tuyệt đối không được tiếp xúc với nước, các chất tẩy rửa, sữa rửa mặt… Lúc này bạn nên lấy một lượng nước muối sinh lý thấm vào khăn sạch và lau nhẹ lên môi. Lưu ý không nên lau quá mạnh và chỉ chấm nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn.

– Kiêng một số thực phẩm có thể làm môi bạn thâm xỉu, lâu lành, dị ứng như thịt bò, rau muống, thịt gà, trứng, hải sản, các chất kích thích…

Một số câu hỏi khác xoay quanh phun môi bao lâu thì lên màu

Bên trên đây chúng tôi cũng đã giải đáp chi tiết về vấn đề phun môi bao lâu thì lên màu. Tuy nhiên, còn rất nhiều các câu hỏi khác cũng xoay quanh vấn đề này, Xuân Hương muốn làm rõ với bạn đọc.

màu môi sau khi bong rất đẹp

1. Phun môi mực hữu cơ bao lâu lên màu

Mực hữu cơ là loại mực rất được ưa chuộng hiện nay. Thành phần của loại mực này đến từ 100% tự nhiên an toàn lành tính. Hạn chế tối đa các phản ứng phụ, dị ứng…

Theo các chuyên gia, loại mựa này sẽ lên màu lâu hơn các loại mực khác. Tuy nhiên sau khi lên màu sẽ chuẩn đẹp, đều màu và độ bền lâu. Sau 20 ngày, mục hữu cơ sẽ bắt đầu lên màu. Và sẽ lên màu chuẩn đẹp nhất trong vòng 2 tháng.

2. Phun môi tế bào gốc bao lâu lên màu

Phun môi tế bào gốc không chỉ giúp cải thiện màu sắc môi mà còn cải thiện những khuyết điểm trên môi như môi lệch, môi quá mỏng hoặc quá dày, giúp đôi môi thêm quyến rũ, thu hút ánh nhìn.

Khi phun môi tế bào gốc, bạn sẽ thấy môi bắt đầu bong tróc từ ngày thứ 5. Và sau khi bong môi sẽ bắt đầu lên màu. Quá trình để lên màu chuẩn đẹp có thể kéo dài từ 1,5 đến 2 tháng.

Lời kết

Trên đây chúng tôi đã giải đáp thắc mắc cho bạn đọc phun môi bao lâu thì lên màu. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm và theo dõi bài viết!

Nếu như bạn đang có nhu cầu phun xăm môi mà chưa tìm được đơn vị uy tín thì đừng ngần ngại đến ngay với Xuân Hương nhé. Với kinh nghiệm 35 năm trong ngành phun thêu thẩm mỹ. cùng cơ sở vật chất, máy móc hiện đại. Công nghệ phun tiên tiến. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương

Địa chỉ:
– 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
– 19 – 21 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hotline: 090.4567.664

Zalo: 090.4567.664

NHẬN TƯ VẤN NGAY